PCS tiếp nhận khiếu nại và giải quyết khiếu nại trên tinh thần thiện chí, hợp tác, công bằng và hiểu biết về lợi ích chung nhằm đạt được một giải pháp thỏa mãn cả hai bên.
1. Thời hiệu khiếu nại - 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp PCS không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận.
- 01 tháng kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu phẩm/ bưu kiện bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
2. Thời gian giải quyết khiếu nại Thời gian giải quyết khiếu nại là không quá 2 tháng (đối với dịch vụ trong nước) và không quá 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) kể từ ngày PCS nhận được khiếu nại bằng văn bản.
Trường hợp việc khiếu nại không được thực hiện trong thời hạn quy định thì việc yêu cầu giải quyết tranh chấp không có giá trị.
Mọi thắc mắc và khiếu nại của quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của PCS vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây: