PCS COURIER nhận chuyển thiết bị có pin đi Singapore an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo đơn hàng được giao đến tận nơi với sự uy tín và nhanh chóng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành chuyển phát nhanh quốc tế, PCS COURIER đảm bảo giải quyết hiệu quả mọi vướng mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình gửi hàng hóa, thiết bị có pin đi nước ngoài.

 PCS COURIER nhận chuyển thiết bị có pin đi Singapore

Các mặt hàng, thiết bị điện tử có pin khi gửi qua đường hàng không được phân loại là mặt hàng khó vận chuyển và yêu cầu rất nhiều nhiều thủ tục phức tạp. Do đó để vận chuyển các mặt hàng có pin, đơn vị vận chuyển không chỉ có kiến thức vững, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn là kinh nghiệm, là kỹ năng xử lý và am hiểu nghiệp vụ ngành hàng.

van-chuyen-thiet-bi-co-pin-di-singapore

PCS COURIER là công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, trải qua thực tiễn nhiều năm cung cấp dịch vụ đi khắp các quốc gia trên thế giới, chúng tôi đã tích lũy được khối lượng kiến thức phong phú, vững chắc và nhiều kinh nghiệm về việc gửi các mặt hàng có pin đi nước ngoài trong đó có Singapore. Trong suốt hơn 10 năm qua, PCS COURIER đã phục vụ và đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu gửi hàng có pin đi nước ngoài. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ tìm thấy giải pháp vận chuyển hàng có pin từ Việt Nam sang Singapore an toàn và hiệu quả nhất.

Dịch vụ chuyển thiết bị có pin đi Singapore an toàn, tiết kiệm

PCS COURIER nhận vận chuyển các mặt hàng có pin đi Singapore như laptop, iapd, điện thoại di động, máy ảnh, máy quay phim, linh kiện máy tính, máy nghe nhạc … với nhiều ưu điểm nổi bật:

- Thủ tục nhanh gọn, đơn giản

- Thời gian giao hàng luôn đúng với lịch trình đã thông báo đến khách hàng, đảm bảo nhanh chóng

- Vận chuyển an toàn, đóng gói cẩn thận phù hợp với từng mặt hàng

- PCS COURIER có lợi thế về giá thành và chúng tôi mang đến mức cước phí vận chuyển siêu rẻ cho khách hàng

- Giao nhận hàng hóa tận nơi theo yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho việc gửi hàng của quý khách hàng.

- Cung cấp mã vận đơn để khách hàng theo dõi đơn hàng trong suốt thời gian vận chuyển.

- Nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời, tận tình 24/24

Hướng dẫn gửi thiết bị có pin đi Singapore an toàn, nhanh chóng

- Bước 1: Khách hàng liên hệ đến PCS COURIER để nhận tư vấn gửi hàng

Các mặt hàng có pin rất phong phú với nhiều chủng loại khác nhau và không phải tất cả các thiết bị có pin đều có thể gửi đi Singapore. Bởi vậy, trước khi gửi hàng quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về thiết bị, link sả phẩm, model của sản phẩm để PCS kiểm tra và chuẩn bị chứng từ, giấy tờ cần thiết khác.

PCS COURIER không nhận vận chuyển đi Singapore đối với các mặt hàng điện tử do nhà sản xuất công bố lỗi pin như Điện thoại Samsung Galaxy Note7 và các thiết bị Samsung Note7, Macbook pro 15. 

- Bước 2: Báo giá cước phí vận chuyển đến khách hàng

Sau khi có đầy đủ thông tin về mặt hàng, PCS COURIER sẽ gửi bảng báo giá chi tiết, chính xác cho đơn hàng vận chuyển của khách hàng. Đồng ý gửi hàng, khách hàng gửi hàng đến văn phòng cho PCS COURIER và thanh toán cước phí vận chuyển.

- Bước 3: Khai báo thông quan và vận chuyển hàng đi Singapore

PCS COURIER sẽ chuẩn bị các chứng từ xuất hàng và thực hiện việc thông quan hàng hóa với cơ quan phụ trách, sau đó tiến hành vận chuyển hàng đi Singapore. Chúng tôi sẽ cập nhật lịch trình vận chuyển trên hệ thống để khách hàng tiện theo dõi.

- Bước 4: Giao phát hàng đến người nhận

Hàng hóa sau khi được thông quan nhập khẩu thành công và Singapore sẽ được giao phát đến đúng địa chỉ người nhận. Khách hàng nhận hàng và thanh toán cước phí còn lại (nếu có).

Một số lưu ý khi gửi các thiết bị có pin đi Singapore

- Đặc thù của các thiết bị có pin thường dễ vỡ, dễ hỏng khi phải chịu các tác động vật lý trong quá trình vận chuyển. Bởi vậy để đảm bảo an toàn nhất, việc đóng gói hàng hóa của các mặt hàng này cũng phải thực hiện theo cách thức đặc biệt:

·        Dùng vật liệu như nylon kín có khả năng chống nước để bọc hàng hóa

·        Dùng các vật liệu như mút, xốp, giấy Bubble để quấn hoặc bao bọc hàng

·        Đóng gói cẩn thận và các thùng carton, xopps chịu lực hoặc các khung gỗ hoặc kết hợp cả hai

·        Sử dụng các vật liệu như xốp, mút … để lấp đầy các khoảng trống trong thùng hoặc cố định vị trí của hàng hóa.

Tại PCS COURIER chúng tôi hỗ trợ đóng gói hàng hóa cẩn thận, an toàn cho quý khách hàng.

Bạn cần hỗ trợ thêm về dịch vụ chuyển thiết bị có pin đi Singapore hãy liên hệ với PCS COURIER theo địa chỉ:

·        Hotline: 0337785035 Hoặc 0982849241

·        Email: cs5.sgn@pcs.vn

  • Dịch vụ vận chuyển quốc tế - xuất khẩu

    PCS cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn cầu với nhiều ưu điểm: Nhanh chóng - Linh hoạt - Giá thành cạnh tranh, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

  • Dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không

    Là thành viên WCA, PCS có chuyên môn để đảm bảo hàng hóa của khách hàng đến bất kỳ nơi nào trên thế giới . PCS hiện đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế cho rất nhiều công ty, các khu công nghiệp lớn trên toàn quốc. Từ những gói hàng nhỏ cho đến những kiện hàng lớn, PCS đều có thể đáp ứng kịp thời, hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển

    Với mạng lưới đại lý trên toàn thế giới, PCS cung cấp tới khách hàng dịch vụ vận tải biển với giá cước cạnh tranh, tin cậy và an toàn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt.

  • Chuyển phát nhanh quốc tế

    PCS COURIER chuyên thực hiện chuyển phát nhanh hàng hóa đi đến hơn 220 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • Chuyển phát nhanh ngoại tuyến

    PCS COURIER cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tới 230 quốc gia qua hệ thống SKYNET và qua các hãng chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, Fedex, UPS theo yêu cầu nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Bột làm bánh có thể gửi sang Nhật được không?

Bột làm bánh có thể gửi sang Nhật được không?

Việt Nam là một trong những đất nước có nhiều loại bánh đặc sản mà không nơi nào trên thế giới có thể thay thế được. Chính vì thế, những người con xa quê thường hay nhớ đến hương vị quê nhà thông qua các loại bánh này. Nếu bạn đang định cư tại Nhật Bản, muốn biết bột làm bánh có thể gửi sang Nhật được không thì hãy tham khảo qua bài viết sau.

Hàng nguy hiểm là gì? Vận chuyển hàng nguy hiểm như thế nào?

Hàng nguy hiểm là gì? Vận chuyển hàng nguy hiểm như thế nào?

Cũng như hàng thường, trong vận chuyển hàng nguy hiểm cũng được phân loại và quy định rõ ràng khi đóng gói, vận chuyển, lưu trữ. Các loại hàng nguy hiểm này sẽ được vận chuyển theo đúng quy định và kiểm soát chặt chẽ.

Có được gửi thuốc tây sang Nhật không?

Có được gửi thuốc tây sang Nhật không?

Xứ sở mặt trời mọc là đất nước nổi tiếng với những quy định khắt khe và những điều khoản chặt chẽ khi nhập cảnh hoặc xuất hàng. Vì vậy, có được gửi thuốc tây sang Nhật hay không vẫn là câu hỏi băn khoăn của nhiều người khi gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật. Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn hãy xem qua bài viết sau đây.

Dịch vụ gửi máy móc sang Singapore trọn gói

Dịch vụ gửi máy móc sang Singapore trọn gói

Trong sự phát triển của thế giới, máy móc đóng một vai trò không hề nhỏ giúp cho con người tiết kiệm sức lao động. Chính vì thế, việc vận chuyển máy móc qua lại giữa các nước cũng không còn là quá xa lạ. Nắm bắt được nhu cầu này, PCS Courier đã hỗ trợ khách hàng bằng dịch vụ gửi máy móc sang Singapore trọn gói.

Gửi đồ gia dụng sang Nhật Bản với cước phí rẻ

Gửi đồ gia dụng sang Nhật Bản với cước phí rẻ

Hiện nay các thương hiệu gia dụng Việt Nam cũng không hề kém cạnh so với những thương hiệu gia dụng Nhật Bản. Chính vì vậy đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ gửi đồ gia dụng sang Nhật Bản cho người thân, đối tác hay bạn bè.

Dịch vụ gửi yến sào đi Hàn Quốc trọn gói

Dịch vụ gửi yến sào đi Hàn Quốc trọn gói

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng được nhiều người biết đến. Nhất là với những người con Việt Nam đang ở Hàn Quốc thì món ăn này trở thành một món quà quý giá. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu gửi yến sào đi Hàn Quốc ngày càng tăng cao. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ gửi yến sào đi Hàn Quốc thì hãy dành chút thời gian để xem qua những thông tin sau.

Dịch vụ gửi hàng mẫu đi nước ngoài

Dịch vụ gửi hàng mẫu đi nước ngoài

Hiện nay, đối với các doanh nghiệp sản xuất việc mở rộng thị trường có ý nghĩa rất quan trọng. Mở rộng thị trường đồng nghĩa với việc sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, cũng như tăng độ phủ thương hiệu ở các thị trường mới. Chính vì thế, hiện tại dịch vụ gửi hàng mẫu đi nước ngoài đang ngày càng tăng.

Cách gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật Bản nhanh chóng, an toàn

Cách gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật Bản nhanh chóng, an toàn

Bạn đang có nhu cầu gửi quà tặng, hàng hóa đi Nhật Bản nhưng chưa biết phải làm như thế nào, đừng quá lo lắng! Hãy dành một chút thời gian để xem qua những thông tin sau đây để biết được cách gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật Bản nhanh chóng và an toàn nhé!

Nhận gửi quà tết đi nước ngoài trọn gói

Nhận gửi quà tết đi nước ngoài trọn gói

Tết Nguyên Đán là một trong những ngày lễ quan trọng của người Việt Nam. Đây cũng là thời điểm nhu cầu vận chuyển hàng hóa, gửi quà tặng đi nước ngoài tăng cao. Rất nhiều du học sinh, kiều bào đang sinh sống tại nơi đất khách quê người không thể về quê ăn tết, bởi vậy những món quà quê đem hương vị tết đến nơi xứ người là điều mà họ mong chờ nhất.

Dịch vụ gửi đồ trang trí Giáng Sinh đi Hàn Quốc

Dịch vụ gửi đồ trang trí Giáng Sinh đi Hàn Quốc

Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp đến, tại Việt Nam nhà nhà đang nô nức sắm sửa đồ trang trí như: cây thông, quả châu, dây kim tuyến... Cũng vậy với những người con xa xứ ở Hàn Quốc, việc sắm sửa trang trí cho Giáng Sinh cũng giúp vơi bớt nỗi nhớ nhà nhớ quê hương. Chính vì thế, dịch vụ gửi đồ trang trí Giáng Sinh đi Hàn Quốc cũng đang ngày một tăng cao.

Dịch vụ gửi cafe đi Nhật Bản nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Dịch vụ gửi cafe đi Nhật Bản nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Cafe là một loại đồ uống quen thuộc được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Và Việt Nam là nước xuất khẩu cafe lớn nhất thế giới. Hơn thế nữa, cafe của Việt Nam mang hương vị đặc trưng của xứ sở luôn là nỗi nhớ nhung của nhiều người Việt nam đang sinh sống tại nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật. Chính vì thế nhu cầu gửi cafe đi Nhật cũng ngày một tăng cao.

Có gửi được mì gói sang Hàn Quốc hay không?

Có gửi được mì gói sang Hàn Quốc hay không?

Mì gói là món ăn khá thông dụng và phổ biến đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những người dân xa quê hương, những người đang học tập, sinh sống và làm việc tại đất nước khác, cụ thể là Hàn Quốc, đây lại là một món ăn xa xỉ. Vây có gửi được mì gói sang Hàn Quốc hay không? Hãy cùng PCS Courier tìm hiểu qua bài viết sau.

Bột làm bánh có thể gửi sang Nhật được không?

Bột làm bánh có thể gửi sang Nhật được không?

Việt Nam là một trong những đất nước có nhiều loại bánh đặc sản mà không nơi nào trên thế giới có thể thay thế được. Chính vì thế, những người con xa quê thường hay nhớ đến hương vị quê nhà thông qua các loại bánh này. Nếu bạn đang định cư tại Nhật Bản, muốn biết bột làm bánh có thể gửi sang Nhật được không thì hãy tham khảo qua bài viết sau.

Hàng nguy hiểm là gì? Vận chuyển hàng nguy hiểm như thế nào?

Hàng nguy hiểm là gì? Vận chuyển hàng nguy hiểm như thế nào?

Cũng như hàng thường, trong vận chuyển hàng nguy hiểm cũng được phân loại và quy định rõ ràng khi đóng gói, vận chuyển, lưu trữ. Các loại hàng nguy hiểm này sẽ được vận chuyển theo đúng quy định và kiểm soát chặt chẽ.